++++++++++...Jesus Songs...++++++++++

Wednesday, November 26, 2008

November 24 [ சங்கீதம் Psalms 6:6-10 ]

from: மூன்று எழுத்தில் உலகம் அம்மா+அப்பா
to: The way of cross நானே ஜீவவழி
sent: 24 November 2008 22:20


^^^^^^^^^^^^^^^^^
+PRAISE THE LORD+
^^^^^^^^^^^^^^^^^

'
For English :-
'''''''''''''''''''''


* I am weary with my groaning; all the night make I my bed to swim; I water my couch with my tears.

* Mine eye is consumed because of grief; it waxeth old because of all mine enemies.

* Depart from me, all ye workers of iniquity; for the LORD hath heard the voice of my weeping.

* The LORD hath heard my supplication; the LORD will receive my prayer.

* Let all mine enemies be ashamed and sore vexed: let them return and be ashamed suddenly.[ Psalms 6:6-10 ]


( GOD BLESS YOU )
""""""""'"""""""""

*******************************************************************************

In Tamil:-
=======

* என் பெருமூச்சினால் இளைத்துப்போனேன்; இராமுழுவதும் என் கண்ணீரால் என் படுக்கையை ஈரமாக்கி, என் கட்டிலை நனைக்கிறேன்.

* துயரத்தால் என் கண்கள் குழி விழுந்துபோயிற்று; என் சத்துருக்கள் அனைவர்நிமித்தமும் மங்கிப்போயிற்று.

* அக்கிரமக்காரரே, நீங்கள் எல்லாரும் என்னை விட்டு அகன்றுபோங்கள்; கர்த்தர் என் அழுகையின் சத்தத்தை கேட்டார்.

* கர்த்தர் என் விண்ணப்பத்தை கேட்டார் கர்த்தர்; என் ஜெபத்தை ஏற்றுக்கொள்வார்.

* என் பகைவர் எல்லாரும் வெட்கி மிகவும் கலங்கிப்போவார்கள்; அவர்கள் பின்னாகத் திரும்பிச் சடிதியிலே வெட்கப்படுவார்கள். [ சங்கீதம் 6:6-10 ]



*******************************************************************************
"+++++ கர்த்தருடைய +++++"
: நாமத்திற்கே ஸ்தோத்ரம் :
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

No comments: