++++++++++...Jesus Songs...++++++++++

Wednesday, November 19, 2008

November 16 [ சங்கீதம் Psalms 3:1-4 ]

from: மூன்று எழுத்தில் உலகம் அம்மா+அப்பா
to: The way of cross நானே ஜீவவழி
sent: 16 November 2008 22:20

'
^^^^^^^^^^^^^^^^^
+PRAISE THE LORD+
^^^^^^^^^^^^^^^^^

'
For English :-
'''''''''''''''''''''


* LORD, how are they increased that trouble me! many are they that rise up against me.

* Many there be which say of my soul, There is no help for him in God. Selah.

* But thou, O LORD, art a shield for me; my glory, and the lifter up of mine head.

* I cried unto the LORD with my voice, and he heard me out of his holy hill. Selah [Psalms 3:1-4]


( GOD BLESS YOU )
""""""""'"""""""""

*******************************************************************************

In Tamil:-
=======

* கர்த்தாவே, என் சத்துருக்கள் எவ்வளவாய் பெருகியிருக்கிறார்கள் ! எனக்கு விரோதமாய் எழும்புகிறவர்கள் அனேகர்.

* தேவனிடத்தில் அவனுக்கு இரட்சிப்பு இல்லையென்று, என் ஆத்துமாவைக் சொல்லுகிறவர்கள் அநேகராயிருக்கிறார்கள்.

* ஆனாலும் கர்த்தாவே, நீர் என் கேடகமும், என் மகிமையும், என் தலையை உயர்த்துகிறவருமாயிருக்கிறீர்

* நான் கர்த்தரை நோக்கி சத்தமிட்டுக் கூப்பிட்டேன் அவர் தமது பரிசுத்த பர்வதத்திலிருந்து எனக்கு செவிகொடுத்தார் [சங்கீதம் 3:1-4]


*******************************************************************************
"++++ கர்த்தருடைய ++++"
: நாமத்திற்கே ஸ்தோத்ரம் :
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

No comments: