++++++++++...Jesus Songs...++++++++++

Wednesday, November 19, 2008

November 17 [ சங்கீதம் Paslms 3:5-8 ]

from: மூன்று எழுத்தில் உலகம் அம்மா+அப்பா
to: The way of cross நானே ஜீவவழி
sent: 17 November 2008 22:20

'
^^^^^^^^^^^^^^^^^
+PRAISE THE LORD+
^^^^^^^^^^^^^^^^^

'
For English :-
'''''''''''''''''''''


* I laid me down and slept; I awaked; for the LORD sustained me.

* I will not be afraid of ten thousands of people, that have set themselves against me round about.

* Arise, O LORD; save me, O my God: for thou hast smitten all mine enemies upon the cheek bone; thou hast broken the teeth of the ungodly.

* Salvation belongeth unto the LORD: thy blessing is upon thy people. Selah. [ Psalms 3:5-8]


( GOD BLESS YOU )
""""""""'"""""""""

*******************************************************************************

In Tamil:-
=======

* நான் படுத்து நித்திரை செய்தேன்; விழித்து கொண்டேன்; கர்த்தர் என்னைத் தாங்குகிறார்.

* எனக்கு விரோதமாகச் சுற்றிலும் படையெடுத்து வருகிற பதினாயிரம்பேருக்கும் நான் பயப்படேன்.

* கர்த்தாவே எழுந்தருளும்; என் தேவனே, என்னை இரட்சியும். நீர் என் பகைவர் எல்லாரையும் தாடையிலே அடித்து, துன்மார்க்கருடைய பற்களைத் தகர்த்துப் போட்டீர்.

* இரட்சிப்பு கர்த்தருடையது தேவரீருடைய ஆசீர்வாதம் உம்முடைய ஜனத்தின்மேல் இருப்பதாக. [சங்கீதம் 3:5-8]


*******************************************************************************
"++++ கர்த்தருடைய ++++"
: நாமத்திற்கே ஸ்தோத்ரம் :
'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

No comments: